Connect with us

MARKETING TIPS 3: EMAIL MARKETING- Hãy bắt đầu sử dụng Email Marketing ngay bây giờ!

Dịch vụ truyền thông

MARKETING TIPS 3: EMAIL MARKETING- Hãy bắt đầu sử dụng Email Marketing ngay bây giờ!

Email mail Marketing thật sự là công cụ marketing cực mạnh đem lại lợi nhuận khổng lồ cho các doanh nghiệp nhỏ. Điều này là bởi vì nó cung cấp một kết quả có thể dự đoán được với một chi phí thấp. Đây là cách tối giúp cho Irene có được hơn 32.000 USD trong 9 ngày chỉ với Email marketing.

 

Một lợi ích lớn của Email Marketing không giống với Facebook, Twitter, Linkedin hoặc bất kì một mạng xã hội nào khác, BẠN KHÔNG CHỈ XÂY DỰNG ĐƯỢC MẠNG LƯỚI CỦA BẠN…BẠN CÒN SỞ HỮU NÓ!

 

Các chủ doanh nghiệp- người mà dành thời gian và tiền bạc để xây dựng trang Facebook riêng của họ, nhận thấy rằng Facebook cho hiển thị các bài viết của họ đến một phần nhỏ các fan của họ. Nếu họ muốn tất cả các fans trên Facebook nhìn thấy các bài viết của họ, họ cần phải trả tiền cho Facebook. Facebook sở hữu mạng lưới của họ! Email Marketing cho phép bạn kiểm soát và xây dựng một tài sản có giá trị theo từng ngày

Sau đây là một số điều cần cân nhắc trước khi bạn bắt đầu sử dụng Email Marketing:

Hướng dẫn email markeitng hiệu quá

Tôi khuyên bạn nên xây dựng một cơ sở dữ liệu email riêng cho bạn hơn là mua dữ liệu từ một trong số những công ty môi giới khác.

Cách tốt nhất để bắt đầu xây dựng danh sách người đăng kí cho bạn, là hỏi tất cả các khách hàng hiện tại của bạn và liên hệ nếu bạn có thể có địa chỉ email của họ. Đừng bao giờ tự ý thêm họ vào danh sách email của bạn. Bạn cần phải có sự cho phép, nếu không họ sẽ coi email của bạn là spam

Sau đó, Hãy hỏi nếu bạn có thể liên hệ với họ theo thời gian thông qua email với một bản tin hoặc một thông báo/cung cấp đặc biệt. Điều này sẽ giúp bạn có được danh sách ban đầu và cung cấp cho bạn điều gì đó để bắt đầu. Miễn là bạn chỉ liên hệ với những người này với thông tin hữu ích và giúp họ dễ dàng chia sẻ bản tin của bạn, danh sách của bạn sẽ phát triển … về quy mô và giá trị.

Bạn cũng cần phải có một hộp đăng ký email trên trang web hoặc blog của bạn. Nó cần phải dễ dàng để đọc và được đặt ở vị trí dễ nhìn- nơi mọi người có thể nhìn thấy. Tôi cung cấp một phiên bản email miễn phí của blog này. Hộp đăng kí phải nằm ở phía trên bên phải của trang web. Vị trí này hoạt động rất tốt và mọi người sử dụng nó mỗi giờ mỗi ngày để đăng ký.

Có một điều mà các chuyên gia marketing phải cực kỳ lưu ý, có rất nhiều người sử dụng pop-up thành 1 công cụ thu hút sự chú ý của người đọc.  XIN ĐỪNG LÀM THẾ. Nó chỉ đơn giản cho thấy họ không có ý tưởng làm thế nào để tối ưu hóa trang web của họ.

Pop-up cực kì phiền toái và có khuynh hướng tạo ra người đăng ký kém chất lượng. Chúng ta nhận thấy những người click chuột vào hộp xuất hiện thì có xu hướng click vào nhiều hộp xuất hiện. Như 1 kết quả, họ nhận được hàng trăm bản tin được gửi đến và rất khó để họ chú ý đến bạn.

Nếu bạn yêu cầu người khác đăng kí vào bản tin của bạn, tôi đề nghị bạn nên cung cấp cho họ giá trị thật sự nào đó, đổi lại cho việc tham gia vào danh sách đăng kí của bạn. Ví dụ, khi tôi viết một bản tin, tôi đã từng cung cấp 1 ebook hoàn toàn miễn phí. Tôi cũng khuyên rằng bạn chỉ nên yêu cầu mọi người đưa bạn tên và địa chỉ email của họ… chứ không cần tất cả thông tin về họ.

Chú ý: mỗi thông tin bổ sung mà bạn yêu cầu sẽ làm giảm số lượng đăng kí của bạn

Điều quan trọng là bạn nên thông báo cho người đăng kí biết rằng, thông tin của những người đăng kí sẽ được bảo mật. Những email này chắc chắn sẽ không được gửi đến cho bất kỳ ai.

Tôi khuyên bạn nên chỉ gửi một thư điện tử khoảng 7-14 ngày một lần. Bởi vì mọi người đều ghét việc bị ngập trong mớ thông tin dù đó là thông tin tốt hay không. Như một kết quả hiển nhiên, nhiều người mong chờ nhận được tin nhắn của bạn và bên cạnh đó có một số ít người mong được xoá ra khỏi danh sách đăng kí của bạn vì họ cảm thấy phiền.

Email marketing

Cuối cùng, ( và điều này rất quan trọng ) bạn phải yêu cầu độc giả của bạn gởi email của bạn đến danh sách người liên lạc của họ.

Bonus : Nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt nhất có thể, luôn, luôn đầu tư vào nội dung viết. Nó có thể tạo nên sự khác biệt giữa một chiến dịch siêu thành công và một chiến dịch thông thường khác

Hãy phát triển doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp thành công hơn, tăng doanh thu và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Đây là cách: Hãy liên hệ với chúng tôi.

Phùng Tô Uyên (Dịch)

MARKETING TIPS 1: Vứt tất cả những HƯỚNG DẪN MARKETING cũ vào thùng rác.

MARKETING TIPS 2: CONTENT MARKETING -Sử dụng content quảng bá cho doanh nghiệp

MARKETING TIPS 5: MARKETING BẰNG WEBSITE – Bắt đầu thật nghiêm túc từ chính trang web của bạn

 

Click để viết bình luận

Viết bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm trong Dịch vụ truyền thông

Xem nhiều

Bài nổi bật

To Top