Connect with us

Marketing tip 10: Mối quan hệ được thừa nhận (Endorsement Relationship)

Kiến thức

Marketing tip 10: Mối quan hệ được thừa nhận (Endorsement Relationship)

“Endorsed Relationship” hay mỗi quan hệ được thừa nhận- nó giống như liên doanh. Nhưng nó có một khác biệt lớn: Những người mà bạn đầu tư sẽ giới thiệu bạn với đối tác hay những các bên khác, nói cách khác bạn đã có được sự thừa nhận từ đối tác. Đây chính là những người tiếp thị “vàng”

Ví dụ: Bạn thường xuyên cắt tóc ở 1 tiệm. Bạn thích tiệm này vì thấy họ cắt tóc quá tốt. Và bạn giới thiệu tiệm cắt tóc cho bạn bè. Khi đó, tiệm cắt tóc đã có được mối quan hệ thừa nhận từ bạn. Tiệm cắt tóc đã được bạn thừa nhận về chất lượng.

Hay KOL cũng là hình thức của mối quan hệ được thừa nhận. Những người có tiếng nói quảng cáo, thừa nhận chất lượng của 1 sản phẩm /dịch vụ công khai trên các phương tiện đại chúng. Tương tự với việc giới thiệu sản phẩm /dịch vụ này cho mọi người. Nhãn hàng sản phẩm /dịch vụ có được mối quan hệ thừa nhận từ các KOL đại diện cho hãng.

“Mỗi quan hệ được thừa nhận (Endorsed Relationship)” là một trong số những công cụ tiếp thị tốt nhất trên hành tinh. Tôi đã từng thấy những email của mối quan hệ được thừa nhận với tỉ lệ trả lời là 90%

Hãy phát triển doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp thành công hơn, tăng doanh thu và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Đây là cách: Hãy liên hệ với chúng tôi.

Phùng Tố Uyên (Dịch)

Marketing tips 12: Đường tắt trong kinh doanh (Shortcut to Business Success)

MARKETING TIPS 8: việc quan trọng nhất trong NGHIÊN CỨU ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

MARKETING TIPS 9: LIÊN DOANH

Click để viết bình luận

Viết bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm trong Kiến thức

Xem nhiều

Bài nổi bật

To Top