Connect with us

Làm ngay lập tức hay đợi ngày mai?

Kiến thức

Làm ngay lập tức hay đợi ngày mai?

Suy nghĩ thử điều này nhé:


  • Hãy tưởng tượng một doanh nghiệp, cung cấp một dịch vụ độc đáo, chứ không phải là cùng loại dịch vụ chung chung như đối thủ cạnh tranh.
  • Hãy tưởng tượng một doanh nghiệp, luôn đầu tư thời gian để cải thiện chính bản thân nó.
  • Hãy tưởng tượng một doanh nghiệp, có một chương trình duy trì khách hàng chuyên dụng, do đó hiếm khi mất khách hàng hoặc khách hàng không hài lòng.
  • Hãy tưởng tượng một doanh nghiệp, sử dụng những chiến lược marketing chuyên nghiệp có tính hiệu quả cao, vì vậy nó thu hút khách hàng hay khách hàng tốt nhất.

Bây giờ hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu doanh nghiệp đó chuyển đến thị trường của bạn , nhắm mục tiêu khách hàng và khách hàng tương lai của bạn.

Làm ngay lập tức hay đợi ngày mai?

Trước khi điều gì đó xảy ra với bạn, thì ngay từ bây giờ hãy hành động, hành động ngay lập tức! Chọn tất cả các mục trong danh sách đó và xem Doanh Nghiệp của bạn phát triển như bao giờ từng như vậy.

Một vấn đề thường gặp là hầu hết các chủ Doanh Nghiệp đợi cho đến khi công việc kinh doanh của mình gặp phải một mối đe dọa đột ngột, bất trắc mới bắt đầu trước thực hiện nghiêm túc công việc của mình. Kết quả trực tiếp là doanh nghiệp của họ đạt được một phần rất nhỏ trong tiềm năng thực sự của nó. Tất cả bởi vì họ chờ đợi điều gì đó tiêu cực xảy ra, trước khi họ hành động. Đó là mức giá phải trả cho việc phản ứng chứ không phải là chủ động.

Đôi khi một đối thủ cạnh tranh khôn ngoan, nhanh nhẹn đến thị trấn và lấy phần thị phần của họ. Đôi khi, một chủ doanh nghiệp sẽ mất một khách hàng lớn và thấy doanh thu của họ đột ngột giảm đáng kể. Trong cả hai trường hợp, chủ doanh nghiệp sẽ được cải thiện như là một phản ứng .

Đừng chờ đợi điều gì đó tiêu cực xảy ra, trước khi bạn tìm hiểu mức độ cao mà bạn có thể bay. Hãy hành động ngay bây giờ.

Hãy phát triển doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp thành công hơn, tăng doanh thu và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Đây là cách: Hãy liên hệ với chúng tôi.

Nguyễn Hữu Dung (Dịch)

Click để viết bình luận

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm trong Kiến thức

Xem nhiều

Bài nổi bật

To Top