Liên hệ

Bài nổi bật

Không phải lần đầu Gucci tạo trend lạ, gây sốt cộng đồng mạng

Ảnh đại diện không đầu tư, thuê người mẫu răng sún hay dùng chó mèo để quảng cáo là những chiến dịch thời trang gây chú ý thời gian qua của Gucci.

Ảnh đại diện chữ nguệch ngoạc

Chiều 11/1, cộng đồng mạng xôn xao khi Gucci đổi ảnh đại diện thành bức hình không có sự đầu tư với dòng chữ nguệch ngoạc như được viết tay. Nhiều người thấy bất ngờ và khó hiểu bởi Gucci vốn là thương hiệu thời trang cao cấp, luôn chau chuốt về mặt hình ảnh.

Mẫu chữ gây sốt cộng động mạng cuối tuần qua của Gucci

Theo nhiều nguồn tin, hành động này của Gucci nhằm nhá hàng cho show diễn thời trang nam Thu – Đông 2020 diễn ra vào ngày 14/1 tại Palazzo delle Scintille, Milan, Italy. Hiện tại, nhiều trang bán hàng và các bạn trẻ cũng đồng loạt thay ảnh đại điện theo trào lưu.

Mẫu cưỡi lợn, vắt sữa bò

Nhiều tín đồ thời trang nhận xét Gucci là nhà mốt chịu khó đầu tư vào ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo nhất.

Người mẫu khoác lên mình trang phục Gucci và thực hiện hoạt động hài hước như cưỡi lợn hay vắt sữa

Cuối tháng 9/2018, những hình ảnh độc đáo này ra đời nhằm tạo ấn tượng với tín đồ thời trang cho sự kiện Gucci Gothic. Trong loạt bức hình, các loài động vật đa dạng xuất hiện đều đặn.

Thuê mẫu răng sún, ố vàng để quảng cáo son

Từ khi được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele luôn khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên với những chiến dịch hài hước. Hình ảnh không ai ngờ tới là bí quyết giúp nhà mốt Italy hướng sự chú ý của khách hàng đến dòng son Rouge à Lèvres Satin 36 màu từ tông đỏ, hồng, cam đến nâu, nude.

Mẫu lớn tuổi “lăng xê” đồ trẻ

Cách tạo hiệu ứng ngược là chiêu thường được người làm truyền thông lợi dụng. Năm 2015, Dolce & Gabbana đã chọn dàn người mẫu lớn tuổi để “lăng xê” cho thiết kế trẻ trung trong bộ sưu tập mùa xuân. Tuy mặt đã nhiều nếp nhăn và phong thái diễn cũng khá “thô”, các cụ vẫn khiến nhiều người hâm mộ Dolce & Gabbana thích thú.

Chó làm người mẫu

Năm 2014, Trussardi mở màn chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập Xuân Hè bằng việc sử dụng chó greyhound làm “người mẫu”. Sau khi ra mắt, chùm ảnh hài hước nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Nhiều ý kiến cho rằng thân hình to lớn của giống greyhound khiến chúng trông “thật hoàn hảo khi khoác chiếc áo da rắn”.

Hợp tác với mèo siêu sao

Mèo Grumpy nổi tiếng với gương mặt “lồi lõm” từng được chọn để quảng bá cho thương hiệu Prada. Hãng thời trang Italy có lý do để “chọn mặt gửi mẫu” khi con mèo này sở hữu hơn 12 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, không còn hãng thời trang nào có cơ hội thuê “siêu mèo” này nữa bởi Grumpy đã qua đời vào tháng 5/2019.

Hình tượng Ninja

Nhà mốt Fendi khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh người mẫu trùm kín mít. Thực tế, nhãn hàng muốn quảng bá các mặt hàng chống nắng như mặt nạ hay mũ… có giá đắt đỏ.

Loạt sản phẩm này được đánh giá là khó kết hợp vì trông rối mắt. Tuy nhiên, Fendi vẫn thành công trong việc gây chú ý với giới mộ điệu.

More in Bài nổi bật

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top