Connect with us

Hoạt động kinh doanh của bạn có tính ổn định hay tác động?

Kiến thức

Hoạt động kinh doanh của bạn có tính ổn định hay tác động?

Sự phát triển kinh doanh của bạn đã được hướng dẫn bởi sự ổn định hoặc tác động. Và nó được phản ánh trong mọi việc bạn làm.

Marketing và tính ổn định trong kinh doanh

Những người tìm kiếm sự kinh doanh ổn định, thì thị trường dịch vụ của họ sẽ nằm trong dự đoán. Vì vậy, tất cả mọi thứ gần với những gì bạn mong đợi thì chiến dịch marketing tác động đến khách hàng sẽ ngay lập tức quên. Họ nhận được rất ít giới thiệu từ bạn, bởi vì không ai đề nghị bạn dành một dịch vụ ở mức trung bình cho họ. Bạn phải thu hút các khách hàng tiềm năng nhạy cảm với các khoản phí, bởi vì khi một doanh nghiệp trông trung bình, phí của họ là tất cả khách hàng tiềm năng, để xác định giá trị mà họ mang lại cho khách hàng.

Chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên sự khác biệt có ưu thế trong cạnh tranh. Vì vậy, các doanh nghiệp thường cố gắng để cung ứng dược những dịch vụ chất lượng cao hơn các đối thủ của mình. Điều quan trọng là đáp ứng được đòi hỏi hay cao hơn những mong đợi về chất lượng dịch vụ của khách hàng mục tiêu. Những mong muốn của khách hàng về dịch vụ được hình thành từ sự hiểu biết của họ về dịch vụ đó, những kinh nghiệm của họ trong quá khứ, những lời truyền miệng và quảng cáo của doanh nghiệp.

marketing hay tính ổn định

Để đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng, các nhà nghiên cứu marketing khuyến các các doanh nghiệp nên tìm cách để rút ngắn khoảng cách giữa những mong đợi của khách hàng và nhận thức của ban lãnh đạo doanh nghiệp, khoảng cách giữa nhận thức của ban lãnh đạo và yêu cầu cụ thể về chất lượng dịch vụ, khoảng cách giữa yêu cầu chất lượng dịch vụ và kết quả thực hiện dịch vụ, khoảng cách giữa nhận thức của khách hàng về của người cung ứng dịch vụ và dịch vụ mà khách hàng mong đợi.

Là chủ doanh nghiệp, chúng ta cần phải xác định một cách có ý thức liệu chúng ta có sẵn sàng chấp nhận tác động đối với sự ổn định hay không. Và nếu như vậy, chúng ta cần phải quyết định những gì chúng ta sẵn sàng làm về nó, theo những điều kiện có thể thực hiện được, đáp ứng được những nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

Click để viết bình luận

Viết bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm trong Kiến thức

Xem nhiều

Bài nổi bật

To Top