Connect with us

Hải Yến tuyển dụng nhân sự PR Manager, PR Executive, Media Planner, Account Executive

Hải Yến tuyển dụng nhân sự PR Manager, PR Executive, Media Planner, Account Executive


Hải Yến là Agency hoạt động chuyên về lĩnh vực truyền thông 360 độ, ngoài lĩnh vực sản xuất các ấn phẩm báo chí, chúng tôi cung cấp các giải pháp truyền thông tổng lực và hiệu quả cho khách hàng. Khách hàng của chúng là những công ty hàng đầu về công nghệ, bất động sản, bán lẻ và hàng tiêu dùng .., Do nhu cầu phát triển chúng tôi cần tuyển nhân sự các vị trí: PR Manager, PR Executive, Media Planner, Account Executive. Ứng viên vui lòng gửi CV qua email: tuyendung@haiyengroup.com ; cụ thể như sau:

1- Vị trí PR Manager 

Mô tả công việc

– Xây dựng và triển khai kế hoạch về PR hiệu qủa cho khách hàng

– Khả năng viết tốt, làm việc độc lập, sáng tạo, nhiệt tình, tận tâm với công việc

– Nắm bắt được xu hướng, quản lý phát triển content trên đa kênh

– Duyệt, biên tập nội dung PR

– Kinh nghiệm quản lý và phát triển đội ngũ

– Có khả năng thuyết trình và làm việc nhóm

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí; xã hội nhân văn hoặc quan hệ công chúng;
– Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương; ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc cho công ty truyền thông;
– Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, triển khai và theo dõi thực hiện các chiến dịch truyền thông;
– Kỹ năng viết tốt, kỹ năng làm việc nhóm và quản lý tốt.

– Tiếng Anh tốt

Quyền lợi

– Có khả năng thuyết trình và làm việc nhóm

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đầy sáng tạo

– Chế đầy đủ các chế độ về lương thưởng và nghỉ lễ tết, BHXH theo quy định

– Du lịch hàng năm

– Thu nhập cao, thỏa thuận

2-  Nhân viên PR (2 người)

Mô tả công việc

– Triển khai thực hiện các hoạt động PR cho khách hàng

– Quản lý, sáng tạo các nội dung phục vụ cho các chiến dịch quảng bá nội dung mới của sản – phẩm, bao gồm: Báo online, giấy, TVC, Viral clip, social, các hoạt động tương tác người dùng trên mạng xã hội.

– Khả năng viết tốt, năng động, sáng tạo, nhiệt tình, tận tâm với công việc

Yêu cầu công việc

– Trình độ Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành: Quảng Cáo/ Social Digital, Marketing, báo chí,… hoặc các ngành có liên quan
– Kỹ năng biên tập, tổng hợp tin tức và viết bài.
– Khả năng diễn đạt mạch lạc, logic
– Khả năng nắm bắt xu hướng, các trend hot để kiến tạo nội dung truyền thông.

Quyền lợi

– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, đầy sáng tạo, được training

– Chế đầy đủ các chế độ về lương thưởng và nghỉ lễ tết, BHXH theo quy định

– Du lịch hàng năm

– Thu nhập thỏa thuận

3- Media Planner 

Mô tả công việc

– Lập kế hoạch truyền thông, lên báo giá các chiến dịch quảng cáo & cung cấp các thông tin theo yêu cầu khách hàng

– Phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng tiềm năng, từ đó phối hợp với các bộ phận lên ý tưởng, xậy dựng kế hoạch truyền thông và triển khai phù hợp với nhu cầu khách hàng.

– Tương tác, ghi nhận ý kiến khách hàng để hoàn thiện dịch vụ & sản phẩm của công ty

– Quản lý, hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng cáo & truyền thông với các khách hàng có sẵn

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của leader trực tiếp.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành về truyền thông, kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh

– Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, tiếng Anh tốt

– Kĩ năng tư duy logic, khả năng phân tích & tổng hợp tốt

– Kĩ năng làm việc nhóm

– Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức quảng cáo mới

– Thành thạo các phần mềm power point, excel, có khả năng thiết kế là một lợi thế.

– Chịu được công việc có áp lực cao, khả năng quản lý thời gian hợp lý

Quyền lợi

– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, đầy sáng tạo, được training

– Chế đầy đủ các chế độ về lương thưởng và nghỉ lễ – tết, BHXH theo quy định

– Du lịch hàng năm

– Thu nhập thỏa thuận

 4- Account Executive (2 người)

Mô tả công việc

 – Làm việc trực tiếp với khách hàng để nhận brief.

– Làm việc với internal team như Creative, Strategy, Content, Design & đối tác bên ngoài

– Lên ý tưởng và cách thực hiện (concept & proposal).

– Trình bày ý tưởng và thuyết phục khác hàng.

– Thống nhất và ký kết hợp đồng.

– Quản lý chiến dịch marketing theo kế hoạch và ý tưởng đã thống nhất với khách hàng.

– Theo dõi để thực hiện đúng tiến độ và chất lượng công việc đã cam kết với khách hàng.

– Chịu trách nhiệm về công nợ đối với khách hàng do mình quản lý.

– Chăm sóc khách hàng

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của leader trực tiếp.

Yêu cầu công việc

 – Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành về truyền thông, kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh

– Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, tiếng Anh tốt

– Kĩ năng tư duy logic, khả năng phân tích & tổng hợp và làm việc nhóm

– Năng động, sáng tạo, khả năng thích ứng cao, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin và các xu hướng truyền thông mới

– Thành thạo các phần mềm power point, excel, có khả năng thiết kế là một lợi thế.

– Chịu được công việc có áp lực cao, khả năng quản lý thời gian hợp lý

Quyền lợi

 – Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, đầy sáng tạo, được training

– Chế đầy đủ các chế độ về lương thưởng và nghỉ lễ – tết, BHXH theo quy định

– Du lịch hàng năm

– Thu nhập thỏa thuận

Đánh giá bài viết này!
Click để xem tiếp
Nên đọc
Click để viết bình luận

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm trong

Bài nổi bật

To Top