Liên hệ

Bài nổi bật

FAP TV nhận Giải Thưởng Người Sáng Tạo Kim Cương tại sự kiện YouTube Brandcast 2019

FAP TV đã chính thức được YouTube trao tặng Giải Thưởng Người Sáng Tạo Kim Cương, đánh dấu cột mốc 10 triệu lượt đăng ký (subscriber) tại sự kiện YouTube Brandcast 2019 ngày 19/09/2019. FAP TV là kênh YouTube đầu tiên tại Việt Nam đạt được danh hiệu này.

Thành lập từ năm 2014, kênh FAP TV hiện tại đã sở hữu 423 video với tổng cộng hơn 3,8 tỷ lượt xem. FAP TV do Trần Đức Viễn đồng sáng lập cùng những người bạn.

Với niềm đam mê làm phim và kể chuyện bằng hình ảnh, kênh FAP TV (Funny Action Program TV) được tạo ra với mục đích mang lại tiếng cười và những bài học ý nghĩa về cuộc sống cho khán giả Việt với các series phim ngắn, web-drama và video âm nhạc (MV) thuộc các thể loại từ hài hước, hành động đến hài lãng mạn.

Vào lúc 22 giờ 56 phút ngày 17/9/2019, kênh FAP TV đã chính thức đạt 10 triệu lượt đăng ký theo dõi kênh (subscriber), và FAP TV trở thành kênh YouTube tại Việt Nam đầu tiên đạt Giải Thưởng Người Sáng Tạo Kim Cương

Năm 2016, FAP TV trở thành chủ nhân của Giải Thưởng Người Sáng Tạo Vàng tại Việt Nam với 1 triệu lượt đăng ký theo dõi kênh (subscriber). Trong vòng 4 năm từ 2016 đến khi đạt được Giải Thưởng Người Sáng Tạo Kim Cương vào tháng 9/2019, kênh FAP TV đã chứng kiến một sự tăng trưởng kỷ lục.

Đặc biệt từ năm 2017 đến năm 2018, kênh FAP TV tăng từ 4 triệu lên 7,7 triệu lượt đăng ký. FAP TV cũng là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong video YouTube Rewind 2017 và tiếp tục góp mặt trong YouTube Rewind 2018, video tổng hợp những trào lưu và nhà sáng tạo nội dung nổi bật nhất trên YouTube toàn cầu được công bố hàng năm.

Đến nay, đội ngũ của FAP TV đã có đến 80 thành viên, gồm những nhà sản xuất, diễn viên và biên tập viên trẻ, năng động, ra mắt trung bình 10 video chất lượng cao mỗi tháng.

FAP TV chính thức nhận Giải thưởng Người Sáng tạo Kim cương tại sự kiện YouTube Brandcast tại TP.HCM ngày 19/9/2019

YouTube Brandcast là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho các nhà quảng cáo, đại lý và đối tác nội dung lớn nhỏ trên nền tảng YouTube.

Tại sự kiện, chúng tôi sẽ kết nối với các Giám đốc điều hành cấp cao, Quản lý thương hiệu, Nhà hoạch định truyền thông, Cơ quan sáng tạo và Đối tác nội dung từ những công ty hàng đầu Việt Nam để chia sẻ những thông tin mới nhất về xu hướng thị trường và các giải pháp tiếp thị thành công nhất.

Theo Thanhnien

Continue Reading
Advertisement
Nên đọc

More in Bài nổi bật

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top