Connect with us

Đừng cố thu hút khách hàng bằng chiến dịch Marketing của bạn

Kiến thức

Đừng cố thu hút khách hàng bằng chiến dịch Marketing của bạn

Một nhân tố cốt lõi với một chiến dịch Marketing là: Nếu bạn cố gắng tiếp thị nhiều quá cho khách hàng, bạn sẽ không hề thu lại được lợi ích cho việc đó.

Khi một khách hàng tiềm năng kết nối với Marketing trực tiếp với nội dung mà họ mong muốn ở bạn, giải quyết những vẫn đề của họ, việc làm đúng đắn đó sẽ có tác động với họ để lựa chọn bạn. Và nó cực kỳ mạnh mẽ trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền.

Bất kỳ công ty nào cũng muốn cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ với mức độ đủ để đảm bảo rằng họ không bị lãng quên. Tuy nhiên, giống như một người nói nhiều, những công ty quảng cáo quá ồ ạt khiến mọi người xung quanh khó chịu và mệt mỏi. Tại Mỹ, 55% người tiêu dùng không muốn nhận nhiều hơn một tin nhắn quảng cáo từ một thương hiệu trong vòng một tháng. Tuy nhiên, những người trong độ tuổi từ 18 đến 24 có thể đồng ý nhận quảng cáo mỗi tuần một lần.

Đừng cố thu hút khách hàng bằng chiến dịch Marketing của bạn

Khi được hỏi yếu tố nào của quảng cáo khiến người tiêu dùng bị thuyết phục thì có 26% cho rằng tiếp thị phải phù hợp với lợi ích cá nhân, và 21% cho rằng quảng cáo nên đến đúng lúc họ cần. Đồng thời, quảng cáo không nên đánh quá nhiều vào những nội dung liên quan đến tâm tư tình cảm và các vấn đề cá nhân khác. Điều này cũng có thể khiến người tiêu dùng phản ứng xấu vì họ cảm thấy như mình bị theo dõi.

Điều quan trọng là để giao tiếp ở mức độ vừa đủ để giữ liên lạc, nhưng không quá nhiều để “nhấn chìm” khách hàng. Nói cho cùng, sản phẩm và dịch vụ tốt, đáp ứng đúng nhu cầu thì sẽ có khả năng tồn tại lâu dài trên thị trường mà không cần doanh nghiệp quảng cáo quá rầm rộ.

Click để viết bình luận

Viết bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm trong Kiến thức

Xem nhiều

Bài nổi bật

To Top