Connect with us

“Điểm mặt xưng danh” 4 phần mềm tối ưu cho chiến dịch Email Marketing

Kiến thức

“Điểm mặt xưng danh” 4 phần mềm tối ưu cho chiến dịch Email Marketing


Email Marketing là hình thức sử dụng email (thư điện tử) mang nội dung về thông tin/bán hàng/tiếp thị/giới thiệu sản phẩm đến khách hàng khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại. Đây là một hình thức ít tốn kém nhưng mang lại hiệu quả khá khả quan, bên dưới là một số gợi ý về các phần mềm Email Marketing mà bạn có thể tham khảo. 

Benchmark Email

Đầu tiên có thể kể đến Benchmark Email, là phần mềm miễn phí với ưu điểm cho phép gửi hơn 10.000 thư mỗi tháng (con số khá lớn so với các phần mềm miễn phí khác). Bên cạnh đó, phần mềm này cũng hỗ trợ tài khoản miễn phí lên đến 2.000 khách hàng.

Cách thức đăng ký sử dụng vô cùng đơn giản, là phần mềm miễn phí không giới hạn thời gian nhưng Benchmark Email cho phép người dùng truy cập tất cả các tính năng như: khảo sát trực tuyến, mẫu thư miễn phí, thống kê thư, chiến dịch gửi thư theo tuần…

Benchmark Email

Một số mẫu thư Benchmark Email cung cấp cho người dùng

Một “điểm trừ” của phần mềm này là hạn chế danh sách người dùng, bạn chỉ được phép xây dựng danh sách liên hệ của mình với những người dùng đăng ký qua mẫu đăng ký của bạn trên Benchmark Email.

VerticalResponse

Nếu khách hàng của bạn chủ yếu đến từ các trang mạng xã hội thì VerticalResponse là phần mềm tuyệt vời được đề xuất, vì VerticalResponse cho phép người dùng kết nối với tài khoản Facebook và Twitter của mình. Gói miễn phí cho phép bạn gửi đến 4.000 thư mỗi tháng, danh bạ 1.000 địa chỉ.

email marketing VerticalResponse

Giao diện thân thiện với người dùng của VerticalResponse

Một số tính năng cơ bản của phần mềm này là gửi thư trong cùng một thời điểm, thống kê lượt nhấp, lượt phản hồi của khách hàng… VerticalResponse cũng cung cấp tính năng Autoresponders (trả lời tự động) cho người dùng tuy nhiên để sử dụng không hạn chế thì bạn cần thực hiện thêm một số hình thức đăng ký nâng cao. Ngoài ra, phần mềm này còn có chức năng đặc biệt ghi nhớ sinh nhật và gửi lời chúc tới khách hàng.

MailChimp

Được xem là hệ thống Email Marketing phổ biến nhất trên thế giới hiện nay với hơn 7 triệu người dùng, MailChimp cho phép gửi miễn phí tới 12.000 thư mỗi tháng.

MailChimp

MailChimp là phần mềm nổi bật với hơn 7 triệu người dùng

Một sổ đặc tính nổi trội của MailChimp bao gồm: tự động trả lời, theo dõi thư bị trả lại, theo dõi quá trình nhấp (click) của người nhận… Với nhu cầu sử dụng cao hơn doanh nghiệp có thể đăng ký gói có phí với các mức giá khác nhau phù hợp nhu cầu riêng.

Constant Contact

Constant Contact là giải pháp dành cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới bước đầu áp dụng hình thức Email Marketing vì đây là phần mềm với mức phí khá thấp và cách sử dụng đơn giản.

Constant Contact

Bản dùng thử 60 ngày đầu của Constant Contact

Bạn có thể sử dụng bản dùng thử trong vòng 60 ngày mà không cần trả phí. Phần mềm sẽ hướng dẫn cho bạn khá kỹ về cách sử dụng, quản lý danh sách thư hiệu quả vì vậy hãy yên tâm nếu đây là lần đầu tiên sử dụng Constant Contact trong chiến dịch của mình.

Trên đây là một một số gợi ý phần mềm Email Marketing mà doanh nghiệp có thể sử dụng trong chiến dịch, điều bạn cần làm giờ đây là là cân nhắc để chọn ra phần mềm phù hợp nhất với mục đích, nhu cầu của mình.

Xem thêm:

Làm thế nào để sử dụng Email Marketing đạt hiệu quả cao nhất?

Manh mối từ một Email Marketing thành công

Chiêu thức để viết Email Marketing hiệu quả

Phương Nguyễn

Đánh giá bài viết này!
Click để viết bình luận

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm trong Kiến thức

Bài nổi bật

To Top