Connect with us

Cùng nhìn lại 5 clip quảng cáo ấn tượng trên Social Media năm 2017

Kiến thức

Cùng nhìn lại 5 clip quảng cáo ấn tượng trên Social Media năm 2017


Tết là thời điểm nhiều nhãn hàng tung ra các clip quảng cáo ấn tượng để thu hút khách hàng, đồng thời xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó, các trang mạng xã hội được xem là một trong những kênh giúp đo lường chính xác hiệu quả của những chiến dịch quảng cáo trên.

Hãy cùng Marketing Review điểm qua những Viral quảng cáo Tết nổi bật trên Social Media năm vừa qua nhé!

Top 10 Clip quảng cáo Tết được thu hút và nhắc đến nhiều nhất trên Social Media

(Nguồn Buzzmetrics)

Đi để trở về- Biti’s Hunter

Đứng đầu danh sách là clip “Đi để trở về” của Soobin Hoàng Sơn. Chiến dịch quảng cáo tung ra đúng vào lúc Biti’s Hunter chào sân thị trường giày thể thao Việt Nam, được dự đoán trở thành đôi giày được săn đón nhiều nhất trong năm 2017.

Clip với thông điệp ý nghĩa: “Điều kì diệu là con người ta đi xa hơn để trưởng thành hơn, không quên mang theo bên cạnh hành trang nỗi nhớ gia đình.” – đã khiến không ít người nhận ra hình ảnh bản thân mình trong đó, trân trọng hơn về các giá trị của tình thân, của gia đình.

Người trao Tết sum vầy – Pepsi

Bằng những thước phim đầy cảm động và thông điệp giàu ý nghĩa, phim quảng cáo của Pepsi đã đón nhận lượng Like và chia sẻ khủng trên Social Media. Mang thông điệp tri ân những con người lặng lẽ hy sinh niềm vui sum họp ngày Tết để trao “Tết sum vầy” cho mọi người.

Đón Tết phong cách mới – Heniken

Với thông điệp: “Đón tết ở bất cứ nơi đâu có gia đình”, Heineken đã gợi mở giải pháp hoàn hảo cho các bạn trẻ ngày nay khi phải đắn đo chọn lựa về quê hay đi du lịch. Đây là quảng cáo Tết tạo được nhiều thảo luận nhất trên các trang mạng xã hội trong dịp Xuân 2017.

MOMFIE – Trời ơi, Mẹ tôi cũng selfie! – Oppo

Phim ngắn Momfie – Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie mang đến một thông điệp không quá mới nhưng được thể hiện một cách khéo léo để truyền cảm hứng cho việc sử dụng điện thoại thông minh để tăng sự gắn kết giữa gia đình, đặc biệt là tình cảm ba mẹ và con cái.

Về nhà đón Tết, Gia đình trên hết – Neptune

Neptune là nhãn hàng luôn mang đến những thông điệp ý nghĩa trong các clip quảng cáo của mình, mỗi năm là một câu chuyện mới nhắc nhở thế hệ trẻ về giá trị của ngày Tết cổ truyền.

Xuân 2017, Neptune tung ra clip quảng cáo ấn tượng, khai thác những câu chuyện đầy xúc động về những người phải ăn tết xa nhà. Qua đó nhấn mạnh đến người xem giá trị của giây phút sum họp đoàn viên.

Hoài Thanh

 

Đánh giá bài viết này!
Click để viết bình luận

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm trong Kiến thức

Bài nổi bật

To Top