Connect with us

Thành công luôn để lại những manh mối! – câu trả lời luôn ở xung quanh bạn

Kiến thức

Thành công luôn để lại những manh mối! – câu trả lời luôn ở xung quanh bạn

Thành công luôn để lại những manh mối. Làm việc chăm chỉ không phải bí mật của thành công. Nếu như vậy, thì có lẽ ông bà chúng ta đều đã là triệu phú hết rồi. Thay vào đó, chúng ta biết rằng thành công đến từ việc làm những điều đúng đắn, chính xác.

Điều này có nghĩa là chủ các doanh nghiệp muốn cải thiện được kết quả kinh doanh cần chú ý tới 2 điều sau:


  1. Chấp nhận

Chúng ta cần chấp nhận thực tế rằng việc phát triển kinh doanh thời gian gần đây không hiệu quả. Hay ít nhất là nó không hoạt động theo đúng hướng mình muốn. Có thể bạn cảm thấy thoải mái với chiến lược của mình. Tuy nhiên nếu nó không dẫn tới kết quả bạn mong muốn, hãy chấp nhận rằng chúng ta cần tiếp tục.

Cho đến khi chúng ta chấp nhận sự thật rằng phải cải thiện, đơn giản là bây giờ chúng ta đang lãng phí chính thời gian quý báu của mình.

  1. Thông qua một chiến lược đã thành công rồi

Khi chúng ta chấp nhận rằng đã đến lúc cần cải thiện chiến lược thì lúc này, chúng ta đã sẵn sàng cho thử thách thứ 2. Thách thức này đơn giản hơn nhiều so với cái đầu tiên. Chúng ta chỉ cần tìm ra chiến lược mà nó có thể làm việc cho chúng ta. Một chiến lược đem lại sự thành công.

Và những điều may mắn, thành công luôn để lại những manh mối

Bao quanh chúng ta có đầy rẫy những mô hình doanh nghiệp thành công. Mọi nơi chúng ta nhìn, ta đều có thể thấy những việc kinh doanh đạt được thành công. Mỗi khu vực mà chiến lược phát triển kinh doanh của chúng ta cần cải thiện, đã có những doanh nghiệp khác làm rất tốt. Câu trả lời chúng ta cần ở ngay ngoài đó. Hãy đi theo những manh mối ấy.

Nhiệm vụ của bạn là ở lại đây, ngồi xuống và bắt đầu tìm kiếm. Tìm xem việc kinh doanh nào thành công và đang làm, hãy áp dụng vào công việc kinh doanh của bạn.

Đây là một ví dụ về điều tôi muốn chia sẻ. nếu việc mà bạn muốn cải thiện là Marketing, bạn có thể học được gì từ manh mối thành công sau đây:

  • Dịch vụ cuối cùng bạn trải nghiệm, trong số đó bạn ấn tượng với cái nào nhất và bạn đã kể với bạn bè mình những gì.
  •  Email có nội dung Marketing cuối cùng bạn nhận được mà thuyết phục được bạn gửi nó cho bạn bè bạn.
  • Trang blog bạn theo dõi và bạn tự nguyện chia sẻ nó.
  • Trên mạng xã hội, nội dung nào đã thúc đẩy bạn hành động.
  • Mẫu quảng cáo cuối cùng mà bạn gặp phải khiến bạn phải mua hàng.
  • Mẫu tin cuối cùng bạn nhận được thôi thúc bạn chuyển tiếp cho bạn bè mình.
  • Mẫu thiết kế website nào lần cuối bạn ghé thăm và thực sự ấn tượng với nó. Cảm nhận được sự chuyên nghiệp.

Một khi bạn đã thực hiện xong những điều trên, hãy nhìn lại một cách khái quát nhất.

Đừng chỉ chú tâm tới việc sao chép cách người ta làm ra sao mà hãy chú ý cả tới việc bạn có thể thích ứng thế nào với những điều đó, làm sao để nó hoạt động phù hợp và có hiệu quả trong doanh nghiệp của bạn.

Không mắc lỗi, thực hiện đúng ngay từ ngững khâu đầu tiên. Câu trả lời của bạn luôn nằm ở ngay ngoài kia thôi. Thành công luôn để lại những manh mối mà. Phải không? Và manh mối luôn nằm xung quanh bạn.

Thân Ngọc Quỳnh – Hải Yến Group

Hãy phát triển doanh nghiệp của bạn. Tôi có thể giúp bạn xây dựng đươc thành công chiến lược SEO, website hay định hướng nội dung cho bạn, tăng doanh thu và lợi nhuận. Hãy hành động ngay! Liên hệ với chúng tôi

Chìa khóa để mở khóa sự sáng tạo tuyệt vời của bạn

Marketing – phát hiện ra mô hình thành công

Chính xác thì bạn đang chờ đợi điều gì vậy ?

Click để viết bình luận

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm trong Kiến thức

Xem nhiều

Bài nổi bật

To Top