Connect with us

Cải thiện marketing email của bạn bằng cách đưa ra các vấn đề cơ bản

Case Study

Cải thiện marketing email của bạn bằng cách đưa ra các vấn đề cơ bản

chọn cách tốt nhất cho marketing qua email

chọn cách tốt nhất cho marketing qua email

Dưới đây là một mẹo nhanh để giúp bạn tăng hiệu quả của việc marketing email hoặc gửi email.

Tôi đã được nhắc nhở để viết thư này cho bạn, sau một email tôi nhận được tuần trước. Đó là email marketing được nhắm mục tiêu kém, từ người mà tôi không biết.

Dưới đây là cách email bắt đầu:

“Hey guys, xin lỗi vì vụ đổ vỡ email, nhưng tôi muốn tiếp cận rất nhiều người và đây là cách dễ nhất để tôi làm việc đó”.

Khi ai đó bắt đầu giao tiếp marketing với một lời xin lỗi cho những gì họ đang làm, nó cho chúng ta biết rằng họ tin rằng họ đang làm sai. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ làm điều đó dù thế nào đi nữa! Đó là một thông báo độc hại, tạo ra một hình ảnh tiêu cực, rất tiêu cực. Sự phiền toái đó sẽ làm tê liệt bất cứ thông điệp marketing nào của họ. Nó biến một hoạt động marketing có tiềm năng hiệu quả thành một sự lãng phí đòn bẩy của thời gian.

Đây là một lựa chọn tốt hơn

Nếu bạn tự hào về những gì bạn làm. Nếu bạn biết rằng người marketing có nhu cầu bức thiết về những gì bạn cung cấp. Nếu bạn có lý do thuyết phục để họ mua hàng từ bạn. Và đặc biệt nếu bạn có sự cho phép gửi thông tin cho họ … đừng bắt đầu với một lời xin lỗi. Có những tình huống mà có thể nói xin lỗi – điều này chắc chắn không phải là một trong số họ.

Thay vào đó, hãy sử dụng một danh sách được nhắm mục tiêu cao và gửi một thông điệp được nhắm mục tiêu cao. Người đọc sau đó sẽ cảm thấy như thể bạn đang viết cho họ. Không yêu cầu xin lỗi.

Dưới đây là phần maketing email miễn phí, gồm 2 phần với một số mẹo tiếp thị email hữu ích:

Email marketing tip 1

Email marketing tip 2

Hãy phát triển doanh nghiệp của bạn! Tôi có thể giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp thành công hơn, tăng doanh thu của bạn và tăng lợi nhuận. Đây là cách: Liên hệ với chúng tôi.

Phan Thùy (Dịch)

Click để viết bình luận

Viết bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm trong Case Study

Xem nhiều

Bài nổi bật

To Top