Connect with us

Cách cải thiện nhanh chóng các kết quả Marketing của bạn bằng cách sử dụng danh sách

Case Study

Cách cải thiện nhanh chóng các kết quả Marketing của bạn bằng cách sử dụng danh sách

Bao giờ bạn tự hỏi tại sao rất nhiều bài báo, bài đăng blog, video và bản tin dựa trên ý tưởng về một danh sách chưa?


 

Vâng bạn đã đúng. Bởi vì chúng rất phổ biến. Người ta yêu chúng. Và thật dễ hiểu tại sao.

Rất nhiều ý tưởng cải thiện kết quả Marketing. Một Cách nhanh chóng!

 

Nội dung dựa trên danh sách hứa hẹn một số ý tưởng hoặc gợi ý có kích thước nhỏ. Rất nhanh chóng ! Vì vậy, khi chúng ta thấy “10 thói quen của các chủ doanh nghiệp thành công cao”, chúng tôi không mong đợi một sự khảo sát sâu về thành công thương mại.

 

Không phải

 

Chúng tôi đang mong đợi những ý tưởng. Và chúng tôi hy vọng rằng ít nhất một trong số những ý tưởng đó sẽ giúp chúng tôi theo một cách nào đó. Nếu có, nó sẽ trả lại 3 hoặc 4 phút chúng tôi đầu tư vào việc đọc nó.

 

Liệu hỗn hợp Marketing của bạn có chứa nội dung dựa trên danh sách?

 

Nếu không, tôi đề nghị bạn hãy thử. Danh sách hoàn hảo để chia sẻ, điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng nếu bạn muốn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình trên các mạng xã hội. Những độc giả mới khám phá ra công việc của bạn thông qua nội dung danh sách, sau đó sẽ có cơ hội để xem tác phẩm chi tiết hơn của bạn. Những người khác sẽ theo dõi bạn trên các trang mạng, nơi họ thấy danh sách của bạn được chia sẻ. Hầu như tất cả các bài đăng trên blog được chia sẻ nhiều nhất đều là danh sách. Bài đăng trên blog dựa trên danh sách này đã được chia sẻ trên 27 nghìn lần.

 

Danh sách cũng có thể rất hữu ích, khi nói đến việc tăng tỷ lệ mở rộng tiếp thị qua email của bạn. Email tiếp thị có một danh sách trong dòng chủ đề, có thể dẫn đến gia tăng ồ ạt mở tỷ giá.

 

Đây là lý do tại sao.

 

Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ không phải là chuyên gia quảng cáo. Như vậy, các chủ đề họ sử dụng cho tiếp thị email của họ có xu hướng under-thực hiện. Và các chủ đề được viết bằng văn bản kém sẽ dẫn đến tỷ lệ mở rất thấp. Điều này có nghĩa bất kể thông điệp tiếp thị của họ tốt như thế nào, rất ít người sẽ nhìn thấy nó.

 

Sử dụng tiêu đề danh sách trung bình dưới dạng chủ đề của một email marketing, sẽ luôn hiển thị ra một dòng chủ đề trung bình, thường xuyên.

 

Vì vậy, tôi nên tập trung độc quyền vào danh sách, Jim?

 

Không, không, bạn không nên. Nghiêm túc. Đừng!

 

Đúng là có YouTubers kiếm được tài sản từ việc tạo ra các video dựa trên danh sách. Và vâng, có những trang web thu hút hàng triệu độc giả, những người dựa rất nhiều vào các bài đăng dựa trên danh sách và các bài báo. Tuy nhiên, chỉ dựa vào danh sách là không phù hợp với hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ. Chúng nên được sử dụng ít.

 

Ví dụ: Tôi có thể viết bài đăng này dưới dạng danh sách.

 

Tôi sẽ viết cho tôi một nửa thời gian.

Nó sẽ được chia sẻ nhiều hơn trên các mạng xã hội.

Và phiên bản email của bài viết đã được mở ra bởi nhiều người hơn.

Tuy nhiên, tôi muốn đào sâu hơn một chút về một số điều: hiệu quả Marketing của danh sách. Tôi không muốn làm suy yếu tập trung đó với “15 lý do tại sao danh sách thống trị internet”.

 

Và đó là lý do tại sao danh sách chỉ là một phần của kho tiếp thị của bạn.

 

Đôi khi, bạn cần cung cấp nhiều chất hơn xung quanh một chủ đề.

Đôi khi, một vấn đề có thể ảnh hưởng đến độc giả của bạn và bạn cần giải quyết nó.

Và có những lúc bạn muốn chia sẻ một ý tưởng thực sự hữu ích, điều đó sẽ không làm việc nếu bạn chia nhỏ nó thành một danh sách các ý tưởng phụ.

Kiểm tra và đo lường

 

Nếu bạn chưa sử dụng các bài viết, bài báo, video, podcast hoặc bản tin trên danh sách dựa trên danh sách, hãy tận dụng các bài đăng trên blog. Thí nghiệm. Kiểm tra các loại danh sách khác nhau. Đo lường phản hồi. Kiểm tra mọi thứ (số liệu) bao gồm; Doanh thu, khách hàng tiềm năng, tỷ lệ mở, cổ phần xã hội và thuê bao mới.

 

Nói tóm lại, nếu bạn không chấp nhận nội dung dựa trên danh sách, bạn sẽ bỏ lỡ một cơ hội to lớn.

 

Hãy phát triển doanh nghiệp của bạn! Tôi có thể giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp thành công hơn, tăng doanh thu của bạn và tăng lợi nhuận. Đây là cách: Hãy liên hệ với chúng tôi

Phan Thùy (Dịch)

Click để xem tiếp
Nên đọc
Click để viết bình luận

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm trong Case Study

Xem nhiều

Bài nổi bật

To Top