Liên hệ
marketingreview.vn/

Case Study

Cách các thương hiệu hàng đầu thế giới thiết kế banner quảng cáo

marketingreview.vn/

Những công ty công nghệ lớn gần đây đã đạt rất nhiều sự chú ý.  Họ ngày càng cố gắng nâng cao sự trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, họ cũng thông qua internet để đưa các giải pháp đến với khách hàng. Những công ty công nghệ cũng sử dụng các hình thức quảng cáo hiển thị đúng với khách hàng mục tiêu mà họ nhắm đến.

Dưới đây là các banner mà họ sử dụng để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, bạn hãy đánh dấu bài viết này lại như một tài liệu tham khảo mỗi khi bí ý tưởng để thiết kế banner. Bạn sẽ tìm hiểu cách mà Google, Facebook, Netflix hoặc Skype đang thiết kế banner quảng cáo của họ để gia tăng lượng người sử dụng, tăng lợi nhuận và gây ảnh hưởng trong ngành công nghiệp của họ.

  1. ADOBE

Khi tôi nhắc đến Adobe, điều đầu tiên mà bạn bật lên trong tâm trí của bạn là gì ? Sáng tạo ? Hình ảnh ? Thiết kế đồ họa ? Photoshop ?. Vâng, họ đã rất khéo léo đưa những hình ảnh này vào trong các banner quảng cáo của họ. Thông điệp họ sử dụng là “GET 10 FREE” or “TAKE IT/ MAKE IT” rất rõ ràng và đơn giản “Làm/lấy ngay đi không là hết đấy”. Ngoài ra adobe cũngđể logo của họ vào trong banner ở phía trên bên phải hoặc góc trên bên trái.

adobe

2. AMAZON

Amazon tạo ra các banner dựa theo những dịch vụ bạn cần, họ cũng rất chú ý đến Test A/B trong quảng cáo thông qua thông điệp, màu sắc sử dụng và nút CTA.

amazon-prime

3. BING

Bing hướng đến 3 yếu tố khi họ làm banner quảng cáo đó là: Họ tự hào về các dự án của họ đã làm được, họ tạo ra được nhiều cảm xúc và họ đang bán một lời hứa của họ.

Bing

4. EBAY

Là một trong những đại gia trong ngành quảng cáo banner, Ebay đầu tư rất nhiều vào các thiết kế banner quảng cáo, họ đang bán các cảm xúc và gợi lên nhu cầu trong tâm trí người tiêu dùng.

ebay

5. FACEBOOK

Facebook quảng cáo thông điệp rằng “Họ có người dùng rất lớn và bạn có thể kiếm tiền từ ứng dụng của họ”.

facebook

6. GOOGLE

google

7. MAILCHIMP

MailChimp là một trong những thương hiệu có sử dụng các banner quảng cáo để nâng cao nhận thức thương hiệu và cũng để nhắc nhở người dùng họ có nhiều hơn một công ty tiếp thị qua email.

mailchimp

8. IBM

IBM là một trong những thương hiệu thực sự biết làm thế nào để thiết kế banner quảng cáo của họ và làm thế nào để kết nối với người sử dụng. Nhìn những khuôn mặt và đọc thông điệp của họ, đó là một thương hiệu đang cố gắng để giải quyết vấn đề khác nhau mà tất cả chúng ta đối phó với cuộc sống thường ngày. Những banner quảng cáo không hề  khô khan một chút nào.

Ngoài ra, nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy rằng nút CTA của họ ở dưới cùng kèm một thông điệp và một mũi tên hướng dẫn hữu ích để bạn tìm hiểu thêm về các giải pháp của họ.

ibm

9. NETFLIX

Banner quảng cáo nhắc nhở tôi phải nhìn vào loạt tv yêu thích của tôi trên Netflix. Đây là chính xác những gì Netflix được làm việc đó với các banner quảng cáo của họ. Họ đang sử dụng chúng để thúc đẩy hàng loạt tv của họ và các dịch vụ khác mà bạn cần sau một ngày làm việc vất vả.

Bạn có thấy cách họ sử dụng các yếu tố “miễn phí” trong quảng cáo biểu ngữ của họ. Vì vậy, mọi người có thể bắt đầu nhìn series yêu thích của họ miễn phí cho tháng đầu tiên. Và đây là một chiến lược tiếp thị tuyệt vời!

netflix

10. SKYPE

Bạn đã bao giờ nghĩ về việc sử dụng màu sắc thương hiệu của bạn trên CTA của bạn? Hãy nhìn cách Skype được thiết kế banner quảng cáo của họ, nơi các “Watch the video” với một mũi tên đơn giản có màu sắc tương tự như logo “Skype”. Đơn giản và hiệu quả.

skype

Continue Reading
Advertisement

Công ty CP Đầu tư Hải Yến, một công ty với mạng lưới truyền thông mạnh mẽ mang tính nhân bản đã và đang là đối tác của nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn ở Việt Nam. www.haiyengroup.com

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Case Study

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top