Liên hệ

Case Study

Các thương hiệu chạy “bão” cùng chức vô địch lịch sử của đội tuyển Việt Nam

Sau 10 năm chờ đợi, đội tuyển Việt Nam cuối cùng đã đăng quang ngôi vương của AFF Cup 2018. Ngay lập tức, nhiều thương hiệu mặc dù không liên quan đến bóng đá cũng đã chạy chiến dịch để cùng đi “bão” ăn mừng chức vô địch lịch sử này. 

Đây cũng là một biện pháp hữu hiệu để chiếm trọn tình cảm từ khách hàng. Hãy cùng điểm qua những màn chạy “bão” vô cùng ấn tượng và độc đáo trên khắp các trang mạng xã hội trong những ngày vừa qua khi Việt Nam vô địch AFF 2018.

Durex hài hước với thông điệp “Lên đỉnh lần sau sung hơn lần đầu”
Clear Men cùng đại diện Công Phượng trong phiên bản Việt Nam vô địch
LG OLED TV cùng Quang Hải gửi lời cảm ơn đến hàng triệu con tim Việt Nam
Bài đăng vô cùng ấn tượng của trang báo Thể thao và Văn hóa
Bitis Hunter với #theREDpride đầy tự hào

Nguồn: Zing, VNexpress

More in Case Study

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top