Liên hệ
báo giá quảng cáo tạp chí tiếp thị gia đình, báo giấy

Bảng giá booking báo giấy

Bảng giá quảng cáo Tạp chí Tiếp thị Gia đình mới nhất 2023

Bảng giá quảng cáo tạp chí Tiếp Thị Gia Đình đã được cập nhật mới nhất năm 2023 gửi đến khách hàng nhằm phục vụ nhu cầu truyền thông qua kênh báo chí của các doanh nghiệp có nhu cầu.

Bảng giá quảng cáo Tạp chí Tiếp thị Gia đình

Tạp chí Tiếp Thị Gia Đình là người bạn gần gũi của chị em phụ nữ. Đây là tuần san có số lượng độc giả cao nhất Việt Nam hiện nay (theo số liệu của TNS). Ấn phẩm cung cấp những thông tin thiết thực và luôn được phụ nữ quan tâm trong lĩnh vực sức khỏe, ẩm thực, thời trang, làm đẹp, giải trí, tình yêu và đời sống gia đình.

Những con số ấn tượng tại các sạp báo

Số lượng bán chạy nhất, tạo doanh thu cao nhất, tạp chí được yêu thích nhất, có tỉ lệ thâm nhập sạp báo nhiều nhất, có độ nhận biết cao nhất,… Thêm vào đó, Tiếp thị và Gia đình là đầu báo uy tín cho các bạn nữ có độ tuổi từ 18 – 45 với 68% bạn đọc đã lập gia đình, 78% đã tốt nghiệp trung học trở lên, có mức thu nhập ổn định và sống ở các thành phố lớn, có ngành nghề khác nhau.

Với số lượng phát hành 120.000 bản trên toàn quốc (HCM 72%, Hà Nội chiếm 18%, Đà Nẵng chiếm 3%, Hải phòng chiếm 3%, Cần Thơ chiếm 4%) vào Thứ 2 của tuần 1 và tuần 3 hàng tháng (2 số/1 tháng).

Những thông tin thú vị về bạn đọc như: 94% bạn đọc chỉ quan tâm đến quảng cáo, đọc sách báo và tạp chí là hoạt động giải trí chính, một bạn đọc mua tạp chí trung bình ba lần 1 tháng. Vì vậy hứa hẹn đây sẽ là kênh thông tin hiệu quả mà các doanh nghiệp nên xem xét đưa vào chiến dịch Marketing của mình.

Xem thêm:

Bảng báo giá quảng cáo các báo giấy khác

Bảng báo giá quảng cáo báo online

Bảng giá quảng cáo báo Phụ Nữ online     

Mời khách hàng quan tâm đến bảng báo giá quảng cáo tạp chí Tiếp thị Gia đình truy cập link bên dưới và liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

Xem bảng giá quảng cáo tạp chí Tiếp Thị Gia Đình mới nhất 2023 Tại đây

Để được tư vấn quảng cáo tạp chí Tiếp Thị Gia Đình mới nhất và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ:

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Bảng giá booking báo giấy

Advertisement
Advertisement

Chuyên mục

Advertisement
To Top