Liên hệ
báo giá quảng cáo báo echip.com.vn

Bảng giá booking báo Online

Bảng giá quảng cáo báo điện tử eChip Online mới nhất 2022

báo giá quang cao báo echip

Truyền thông qua kênh báo chí đang ngày càng trở nên phổ biến bởi hiệu quả quảng bá và tỉ lệ thành công trong chuyển đổi đơn hàng mà kênh này mang lại. Đáp ứng nhu cầu đang tăng cao của doanh nghiệp, bảng giá quảng cáo Báo điện tử eChip Online đã được cập nhật mới nhất 2022  để gửi tới những ai quan tâm.

Báo điện tử eChip Online là phiên bản điện tử của Tạp chí Công nghệ thông tin – Viễn thông – Truyền thông e-CHÍP. eChip chuyên cung cấp kiến thức, kỹ năng, thủ thuật máy tính, cập nhật vấn đề truyền thông, viễn thông phục vụ cho độc giả yêu công nghệ và người làm trong lĩnh vực này. Với các chuyên mục hấp dẫn như: Blog eChip (chia sẻ của blogger về các vấn đề công nghệ, thủ thuật, quan điểm của họ về các vấn đề công nghệ nóng bỏng), mục Hỏi – Đáp (nơi độc giả đưa ra thắc về công nghệ và sẽ được giải đáp bởi người có hiểu biết về lĩnh vực), mục Sự kiện cộng đồng (cập nhật thông tin hoạt động của eChip).

Xem thêm:

bảng giá quảng cáo báo online

bảng giá quảng cáo báo công nghệ

Bên cạnh Báo điện tử eChip Online, các báo như báo điện tử Techz, báo Infonet, báo Gamek.vn, báo điện tử Genk.vn là những kênh thông tin phù hợp cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ về công nghệ, điện thoại, các sản phẩm kỹ thuật số, các sản phẩm cho nam giới…Cùng tham khảo bảng giá quảng cáo Báo điện tử eChip Online để được cung cấp mức giá cập nhật và đề xuất mức chiết khấu hấp dẫn nhất để xây dựng chiến dịch quảng bá phù hợp doanh nghiệp mình.

Xem bảng giá quảng cáo banner Báo echip.com.vn mới nhất 2022 Tại đây

Để được tư vấn quảng cáo báo điện tử eChip Online và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0932 622 925 (Công ty Hải Yến)
  • Mail: Info@haiyengroup.com
  • Website: www.haiyengroup.com

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Bảng giá booking báo Online

Advertisement
Advertisement

Chuyên mục

Advertisement
To Top