Connect with us

5 Mẹo để giúp bạn xây dựng một danh sách bản tin có giá trị

Case Study

5 Mẹo để giúp bạn xây dựng một danh sách bản tin có giá trị

Dưới đây là 5 mẹo để giúp bạn xây dựng một độc giả hoặc danh sách các bản tin có giá trị. Tôi đã sử dụng mỗi ý tưởng khi phát triển bản tin của riêng mình, có 45.000 người đăng ký khi tôi xuất bản ấn bản cuối cùng.

mẹo marketing

Mẹo 1: Dể dàng đi đến khách hàng

Đảm bảo đó là một bản tin và không phải là một quảng cáo lừa đảo. Để mọi người phải trách nó vì họ nghĩ đó là quảng cáo. Chúng tôi bỏ qua quảng cáo trên TV. Chúng tôi trả tiền cho các nhà phát triển để loại bỏ các quảng cáo từ phiên bản miễn phí trên các ứng dụng của họ. Chúng tôi thấy quảng cáo là sự gián đoạn không mong muốn.

Nếu bản tin của bạn đọc quá nhiều giống như một quảng cáo bán hàng, nó sẽ bị bỏ qua.

Mẹo 2: Hữu ích

Các bản tin của bạn hữu ích hơn khi càng có nhiều độc giả của bạn sẽ đánh giá nó và chia sẻ nó. Mục tiêu cuối cùng của bạn là xây dựng một cộng đồng người đọc lớn, được nhắm mục tiêu, những người trở thành khách hàng, khách hàng tiềm năng hoặc những người ủng hộ.

Nội dung hữu ích là những gì cung cấp cho cánh tin của bạn. Đó là điều gây cảm hứng cho mọi người đăng ký, vẫn đăng ký, chia sẻ và đưa ra quyết định mua hàng.

Vì vậy, trước khi bạn nhấn gửi một bản tin, đảm bảo rằng nó được đóng gói với thông tin có giá trị, hữu ích. Cung cấp câu trả lời cho vấn đề của người đọc. Chia sẻ lời khuyên hữu ích. Chỉ người đọc của bạn đến các tài nguyên hữu ích.

Bạn càng có nhiều giá trị trong mỗi bản tin, càng có nhiều độc giả của bạn sẽ đánh giá nó … từ đó họ sẽ đánh giá bạn. Hãy suy nghĩ về điều đó trong một thời điểm.

Mẹo 3: Nhận được thiết kế đúng

Ngay cả khi nội dung của bạn là tuyệt vời, mọi người sẽ không nghiêm túc nếu thiết kế trông không đẹp. Điều tạo ấn tượng đầu tiên là với mắt.

Nếu bản tin của bạn cung cấp thông tin có giá trị, nhưng thiết kế có vẻ không chuyên nghiệp hoặc đã lỗi thời, nó giống như phục vụ họ một bữa ăn ngon trên đĩa bẩn.

Vì vậy, đầu tư vào mẫu thiết kế hoặc bản tin tốt nhất bạn có thể. Bởi vì bản tin của bạn có rẻ hay được trình bày chuyên nghiệp, tất cả đều phản ánh lại bạn.

Mẹo 4: Yêu cầu độc giả chia sẻ

Ngay cả khi người đọc nghĩ rằng bản tin của bạn là tuyệt vời, nó có thể không xảy ra với họ để chia sẻ nó. Bằng cách nhắc nhở họ, bạn đặt ý tưởng chia sẻ bản tin trong tâm trí họ. Hơn nữa, bạn làm điều này tại thời điểm chính xác, nơi họ đã đọc nó và rất thích nó. Tôi từng có một phần ở dưới cùng của bản tin của tôi, mà nói:

“Nếu bạn thấy bản tin này thú vị, vui lòng chia sẻ với bạn bè của bạn”.

Khi tôi thêm tin nhắn ngắn vào bản tin của tôi, kết quả đã được ngay lập tức và đo được. Thật tuyệt vời khi nhắc nhở đơn giản có thể làm được.

Mẹo 5: Giúp nó lan rộng

Chuyển đổi những người đã gửi bản tin của bạn tới họ, thành những người đăng ký.

Hãy tưởng tượng bạn của bạn vừa gửi một bản tin tuyệt vời cho bạn. Bạn muốn nhận được một bản sao thông thường, phải không? Bạn không muốn phải dựa vào người bạn của bạn, nhớ chuyển từng ấn bản cho bạn. Vì vậy, tôi đã thêm câu sau vào thông điệp trên:

“Nếu bạn đã có bản tin này chuyển tiếp cho bạn và muốn một bản sao thông thường, hãy nhấp vào đây.”

Không bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của một lời nhắc nhở tinh tế, không rắc rối.

Tóm tắt

Bản tin có thể là một tài sản marketing vô cùng quý giá. Đưa bản tin của bạn một cách nghiêm túc và đầu tư vào nó một cách phù hợp. Phần thưởng cho việc làm đúng là rất lớn.
Hãy phát triển doanh nghiệp của bạn! Tôi có thể giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp thành công hơn, tăng doanh thu của bạn và tăng lợi nhuận. Đây là cách.Liên hệ chúng tôi

Phan Thùy (Dịch)

Click để xem tiếp
Click để viết bình luận

Viết bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm trong Case Study

Xem nhiều

Bài nổi bật

To Top