Connect with us

3 lý do tại sao “ĐIỀU MỚI” được đánh giá quá cao

Dịch vụ truyền thông

3 lý do tại sao “ĐIỀU MỚI” được đánh giá quá cao

Khi nói đến việc tạo ra các thông điệp marketing hấp dẫn, cái mới luôn được đánh giá cao.


Có 3 lý do cho điều này:

Sản phẩm hoặc dịch vụ mới nhất luôn là mạo hiểm. Rõ ràng đó là một cuộc đánh bạc mà sự rủi ro cao hơn nhiều. Điều tồi tệ hơn là khách hàng cảm thấy mình giống như một con chuột được đem ra làm thử nghiệm.

Dịch vụ mới nhất hiếm khi tốt nhất. Nó thiếu những cải tiến đi kèm với thời gian. Nó thiếu tính mạnh mẽ do tính áp lực và căng thẳng.

Cái mới luôn không kéo dài. Điều này làm cho nó trở thành một thông điệp marketing ngắn hạn. Mọi thứ mới chỉ là mới cho bây giờ .

3 lý do tại sao “ĐIỀU MỚI” được đánh giá quá cao

Cách khác

Thay vì dựa vào cái mới,  thì hãy cung cấp cho thị trường của bạn một cái gì đó hấp dẫn hơn, động lực khác hấp dẫn hơn. Ví dụ, thay vì cung cấp cho họ một cách mới để làm điều gì đó, hãy cung cấp cho họ:

Một cách nhanh hơn .

Một cách thú vị hơn.

Một cách xanh hơn .

Một cách thật phong cách.

Một cách truyền thống.

Một cách chất lượng cao .

Một cách đạo đức .

Một cách thú vị .

Một cách an toàn hơn .

Một cách hiệu quả chi phí .

Một trong những quy tắc vàng để kế hoạch marketing thành công là mọi người đến vì lý do của họ . Không phải của bạn.

Hãy phát triển doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp thành công hơn, tăng doanh thu và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Đây là cách: Hãy liên hệ với chúng tôi.

Nguyễn Hữu Dung

Click để viết bình luận

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm trong Dịch vụ truyền thông

Xem nhiều

Bài nổi bật

To Top